Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bí mật về cách triệt râu cho nam hot nhất 2016

Râu cứ cạo rồi lại mọc làm bạn mất quá nhiều thời gian cho việc cạo râu. Vậy làm thế nào để xóa đi nỗi tự ti này.?

Chắc hẳn ai cũng biết vi ô lông của phái mạnh và phái yếu khác nhau như thế nào. Khác với nữ giới, sợi lông của nam giới thường cứng, đậm màu và sự phát triển cao vì đặc điểm về giới tính và hoóc môn. Mặt khác, nếu như nữ giới quan tâm đến triệt lông vùng dưới cánh tay, ria mép, tay hay chân thì nam giới thường chỉ quan tâm dọn dẹp vùng râu quai nón, bụng, lưng và ngực.
Hiện nay, trên cơ sở sự phát triển của các công nghệ làm đẹp, việc triệt lông không còn là việc khó khăn và tốn nhiều thời gian như trước nữa.Có nhiều cách triệt râu cho nam không mong muốn trên gương mặt như cạo, dùng kem tẩy lông, waxing… Tuy nhiên, các cách này chỉ có tác dụng lấy đi phần ngọn của những sợi râu trên bề mặt da mà không thể loại bỏ triệt để. Chính vì vậy, sau vài ngày, đám cỏ xấu xí lại bắt đầu mọc lên mơn mởn, dữ dội trên khuôn mặt bạn.
Cách triệt râu cho nam vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight
Cách triệt râu cho nam vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight
Cách triệt râu cho nam vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight Hiện nay, việc tẩy râu quai nón vĩnh viễn, triệt để cho nam giới đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Công nghệ New Elight loại bỏ đến 100% râu ở trên khuôn mặt, ngăn ngừa râu quay trở lại vĩnh viễn.
Ngoài ra, công nghệ New E-light 2016 với sóng RF còn giúp tăng tính đàn hồi, kích thích collagen phát triển, khống chế quá trình lão hóa da và làm sáng, săn chắc da. Điều đặc biệt là kết quả tẩy râu quai nón sẽ được duy trì vĩnh viễn.
Không chỉ loại bỏ tận gốc đám râu quai nón đáng ghét, rậm rạp trên gương mặt, công nghệ ánh sáng New E-light còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, mẩn đỏ da cho người sử dụng. Công nghệ này đã vượt qua hàng loạt cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được tổ chức uy tín thế giới FDA chứng nhận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn.
t2-1
Râu sẽ được trị hoàn toàn sau 3-6 liệu trình, bạn không còn phải vất vả cạo râu, giúp tiết kiệm tối đa thời gian chi phí. Hiện nay công nghệ triệt râu cho nam New Elight được bệnh biện thẩm mỹ Kangnam thực hiện theo một quy trình linh hoạt, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
Kết quả triệt râu vĩnh viễn bằng công nghệ New Eligt tại Kangnam
Kết quả triệt râu vĩnh viễn bằng công nghệ New Eligt tại Kangnam
Để biết thêm chi tiết về công nghệ tiệt râu cho nam vĩnh viễn New Elight, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer