Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Cách dưỡng da mặt mùa hanh khô

04:54

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da, đặc biệt là vùng da mặt. Hãy thực hiện cách dưỡng da mặt mùa hanh khô sau đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô nữa…

da-mat-mua-hanh-kho
Thời tiết chuyển mùa khiến da bạn khô nứt nẻ
Dù mùa hanh khô này ánh nắng không còn quá gay gắt nhưng đừng vì thế mà bạn bỏ quên kem chống nắng cho làn da và kem dưỡng ẩm cho làn da tránh khỏi tình trạng khô ráp hay bong tróc.
Cách dưỡng da mặt bằng cách : Tẩy da chết
Mùa hanh khô các tế bào da lâu ngày bị sừng hóa sẽ khiến da bạn trở lên khô, sần sùi và có phần bị bonng tróc vì vậy việc đầu tiên bạn cần làm là tẩy da chết. Việc loại bỏ các tế bào chết trên da vừa giúp da bạn mềm mại hơn và cũng giúp các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da được thẩm thấu vào bên trong, làm sáng và dưỡng ẩm da hiệu quả.
cach-duong-da-mat-bang-cach-tay-da-chet
Tẩy da chết giúp laoij bỏ các tế bào đã bị sừng hóa bít lỗ chân lông
Ngoài cách dùng kem tẩy da chết bạn cũng có thể swor dụng mặt nạ lột hóa làm sáng da. Với da mụn chị em có thể dùng các sản phẩm chứa Alpha Hydroxy Acids, Glucosamine, Retinol hoặc Retinoids. Những sản phẩm này là cách dưỡng da mặt giúp tái tạo da hằng ngày và trẻ hóa làn da của bạn.

Cách dưỡng da mặt bằng cách : Dưỡng ẩm cho da

Mùa hanh khô sẽ khiến da bạn mau mất nước vì vậy cần phải bổ sung kịp thời độ ẩm trước khi mùa đông bắt đầu. Thoa kem dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/ngày sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Các loại da khô, da thường, da hỗn hợp nên sử dụng loại tinh dầu hoặc kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Đối với bạn nữ có làn da khô hơn nên lựa chọn kem dưỡng mang tính dưỡng ẩm nhiều hơn.
cach-duong-da-mat-bang-cach-duong-am-da
Thoa kem dưỡng ẩm 2 lần/ngày

Cách dưỡng da mặt bằng cách : Phương pháp điều trị da chuyên sâu

Bạn nên sử dụng mỹ phẩm hoặc mặt nạ dưỡng da có bổ sung vitamin E, Vitamin C và Vitamin A tổng hợp để loại bỏ những tổn thương do ánh nắng mặt trời và cải thiện màu da.
Để cách dưỡng da mặt này đạt hiệu quả hơn bạn nên sử dụng kết hợp kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da ban đêm mỗi ngày. Bạn cũng có thể chăm sóc da tại nhà bằng mặt nạ dưỡng da, phương pháp điều trị nhẹ rất được phổ biến trong mùa hanh khô này. Để sử dụng mặt nạ dưỡng da, bạn cần lột da không quá 2 lần/tuần sau đó mới bắt đầu điều trị.

Cách dưỡng da mặt bằng cách : Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

Mặc dù vào mùa thu, ánh nắng mặt trời không quá gay gắt nhưng vẫn rất cần thiết khi bạn sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Các loại kem chống nắng có độ SPS phù hợp nên sử dụng cho mùa thu. Ngay cả da dầu cũng cần thoa kem dưỡng ẩm để ngăn việc sản xuất chất nhờn từ bên trong, vì thế bạn cần sử dụng chất dưỡng ẩm ngăn dầu nhé.

Cách dưỡng da mặt bằng cách : Ăn kiêng, bổ sung nước

cach-duong-da-mat-bang-cach-an-kieng-bo-sung-nuoc
Bạn cần uống ít nhất 8 ly nước một ngày
Thực tế bạn nên uống ít nhất 8 ly nước một ngày cho cả bốn mùa, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các chất độc trong cơ thể tốt hơn và giúp cho làn da của bạn bài tiết nhanh hơn.

Mùa thu cũng là mùa có rất nhiều rau quả, bạn nên ăn nhiều lê, tỏi tây, bí ngô, bắp, bông cải xanh, bắp cải, Cà rốt, dâu tây, nho,mận … cung cấp Vitamin C, B, E và A, sắt, kẽm, canxi, kali, bioflavonoids, Axit béoOmega-3… để làm đẹp cho da, đây là cách dưỡng da mặt bạn sáng hồng hiệu quả. Chúc các bạn thành có 1 làn da trắng sáng và mịn màng trong mùa thu này nhé.

>> Cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả bằng nước cốt chanh

>> Các kiểu tóc mái đẹp bạn gái không nên bỏ qua

Nguồn:http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer