Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Bật mí cách trị mụn bằng mật ong cho làn da sáng mịn

07:01
t ong được coi là “thần dược” bởi nó không những tốt cho cơ thể mà mật ong còn là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cho phái đẹp. Nếu bạn muốn biết cách trị mụn bằng mật ong, hãy theo dõi thông tin dưới đây, sẽ giúp ích cho bạn đấy nhé!!!

Mật ong – “Thần dược” trị mụn

tri-mun-bang-mat-ong
Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng, chiếm 12-20 % độ ẩm và 80-85% đường
Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng, chiếm 12-20 % độ ẩm và 80-85% đường, ngoài ra trong mật ong có chứa chất chống viêm và chống vi khuẩn. Mật ong đã được chứng minh trong điều trị mụn bằng cách tấn công các vi khuẩn gây ra mụn trên da. Nó cũng xử lý hiệu quả các tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông. Mặt khác mật ong là chất dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa và làm sạch làn da giúp da mềm mại và dẻo dai. Cách trị mụn bằng mật ong giúp cải thiện sức khỏe tổng thể làn da của bạn hiệu quả không ngờ đó nhé.

Cách trị mụn bằng mật ong

Sử dụng mật ong là cách trị mụn rất đơn giản, bạn có nhiều cách kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác để tạo ra hỗn hợp trị mụn tuyệt vời. Sau đây là một số cách cho bạn tham khảo nhé:
Cách 1: Bạn có thể trộn nửa chén nước ấm và 1/4 muỗng cà phê muối với một muỗng mật ong. Sử dụng một miếng bông gòn sạch, thoa hỗn hợp trên trực tiếp vào chỗ bị mụn. Sau đó để khô trong 10 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ lên da.
tri-mun-bang-mat-ong-va-muoi
Kết hợp muối với mật ong để trị mụn
Cách 2: Dùng hỗn hợp mật ong+ sữa chua+ chanh thoa đều lên vùng da có mụn. Để khô và kết hợp thư giãn trong 10- 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng đều đặn, thường xuyên bạn sẽ thấy những nốt mụn xẹp và dần biến mất.
tri-mun-bang-mat-ong-chanh-va-sua-chua
Mật ong, sữa chua và chanh cho hiệu quả trị mụn cao
Cách 3: Dùng 1 muỗng mật ong trộn với 1 muỗng gel lô hội rồi bạn thoa đều trên vùng da có mụn. Bạn kết hợp thư giãn và để khô trong 15 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước mát là xong. Hãy thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tháng và trong thời gian dài về chờ kết quả bất ngờ từ đó.
tri-mun-bang-mat-ong-va-lo-hoi
Dùng 1 muỗng mật ong trộn với 1 muỗng gel lô hội rồi bạn thoa đều trên vùng da có mụn
Với các cách trị mụn bằng mật ong này, hy vọng chị em sẽ sớm có làn da sáng mịn và khỏe mạnh!
Nguồn: http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer