Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Có phải chăm sóc da cẩn thận sau khi trị sẹo lồi bằng laser không?

Chào bác sĩ. Tôi có vết sẹo lồi khá dài ở chân do ngày nhỏ nghịch ngợm nên bị thương. Hiện tại, tôi thường xuyên sử dụng váy nên rất muốn loại bỏ vết sẹo này. Tôi muốn sử dụng công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional nhưng còn băn khoăn không biết liệu vết sẹo lồi có tái phát không và có phải chăm sóc cẩn thận vùng da này không? (Trịnh Nhung)

Trả lời.
Chào bạn. Hiện nay BVTM Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ trị sẹo lồi bằng laser CO2 Fractional. Mong rằng chị sẽ nhanh chóng tới Kangnam để được loại bỏ sẹo với công nghệ này. Với thắc mắc của chị. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Vết sẹo lồi có tái phát không?
Với công nghệ Laser CO2 Fractional bạn hoàn toàn không lo tái phát. Laser Co2 Fractional hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng  ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi nhằm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng.
Trị sẹo lồi triệt để, không lo tái phát
Trị sẹo lồi triệt để, không lo tái phát
Có phải chăm sóc vùng da này cẩn thận?
Bạn vẫn thường xuyên phải chăm sóc vùng da này cẩn thận nhé. Thực hiện lịch thay băng và khám lại theo hướng dẫn của Bác sĩ. Uống thuốc kháng sinh, chống viêm, chống phù theo hướng dẫn của Bác sĩ. Thực hiện chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp. Bảo vệ vết sẹo tránh ánh nắng mặt trời.
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị sẹo với công nghệ Laser CO2 Fractional. Ngoài ra, nếu bạn có điều gì lo lắng về công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer