Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Tắm trắng bằng sữa non kết quả như ý

Với những liệu pháp làm trắng da tự nhiên tại nhà không mang lại được kết quả như ý muốn. Một làn da trắng sáng như các ngôi sao điện ảnh bạn mong vẫn mãi chỉ là giấc mơ. Liệu bạn có nghĩ đến giải pháp tắm trắng hiện đại chưa?


Với phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano sẽ có ngay được làn da như mong muốn. Điều bạn cần làm chính là đến ngay địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên viên tư vấn và chuyên gia da liễu thăm khám và đưa liệu trình phù hợp.

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý. Sự kết hợp tinh chất vàng Nano, sữa non và thảo dược là một trong những bước đột phá mới trong thẩm mỹ tắm trắng, nhanh chóng giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng và trắng sáng.

Kết quả hình ảnh cho site:http://xn--tmtrng-pf8bd.net/ tắm trắng với công nghệ hoàn hảo

Liệu trình tắm trắng hoàn hảo giúp bạn có làn da như ý

Nguyên liệu tắm trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây hại và không bào mòn da. Là phương pháp dưỡng trắng da bổ sung vitamin cho làn da, có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.

Quy trình tắm trắng rất đơn giản, sau khi xông hơi bằng thảo mộc và tiến hành tẩy da chết, các chuyên viên chăm sóc da sẽ tiến hành ủ da bằng tinh chất vàng Nano kết hợp sữa non. Bước cuối cùng là khách hàng sẽ được ngâm với tinh dầu thảo mộc và massage với dưỡng chất làm trắng. Tinh dầu thảo dược có tác dụng cân bằng độ ẩm, giúp da trở nên mịn màng, mềm mại. Ngoài ra, ngâm sục còn giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn, cho da bạn trắng hồng, đầy sức sống.

Cả quy trình tắm trắng chỉ gói gọn trong vòng 120 phút, với liệu trình từ 4 - 6 lần, bạn sẽ có được làn da trắng sáng rạng rỡ như mong muốn.

Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn về công nghệ này.

Tìm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer