Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Có nên tắm trắng cấp tốc không?

23:56
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Em muốn tắm trắng cấp tốc để kịp ngày đi nước ngoài. Nhưng một số bạn em can khuyên là không nên. Các bạn em bảo nếu tắm trắng cấp tốc gây ảnh hưởng cho da và dẫn đến ung thư da sau này. Em không tin lắm vì nếu thế thì ai còn dám tắm trắng chứ. Giờ có bao nhiêu người vẫn đi tắm trắng đó thôi ạ. Vậy theo bác sỹ thì em có nên đi tắm trắng cấp tốc không?


Câu trả lời:
Chào bạn Hoàng My! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn tới hòm thư tuvanthammy.org. Xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Tắm trắng là một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ai cũng muốn mình được sở hữu một làn da trắng sáng không tỳ vết.
Cụ thể là, những ngày gần đây các trung tâm tắm trắng và các thẩm mỹ viện đều tiếp nhận rất nhiều khách hàng có nhu cầu tư vấn về tắm trắng.
Có rất nhiều phương pháp tắm trắng trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn tuyệt đối không lựa chọn hình thức tắm trắng cấp tốc, bởi nó không an toàn cho làn da của bạn. Cũng không đến nỗi như các bạn của bạn cảnh báo nhưng đúng là nó có những nguy cơ và rủi ro rất cao về các bệnh cho da. Bạn nên chọn tắm trắng bằng thảo dược hoặc các sản phẩm từ thiên nhiên để an toàn cho da, tuyệt đối không nên dùng hóa chất lột tẩy hoặc tiêm trắng cấp tốc như nhiều nơi quảng cáo.
Với tắm trắng từ thiên nhiên có hai gói để bạn sử dụng, với thời gian gấp như trường hợp của bạn thì bạn hãy chọn gói tắm trắng một lần duy nhất. Với gói tắm trắng này bạn sẽ được thực hiện các bước:
– Xông hơi
– Tẩy da chết
-Đắp tinh chất làm trắng
– ủ dưỡng bằng hoa quả.
Hy vọng bạn sáng suốt lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn để làm đẹp thực sự là một niềm vui mỹ mãn nhất!
Xem thêm:
>> cach lam trang da chan hieu qua
>> mat na tri mun hieu qua
Tư vấn thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer